CẢNH BÁO: Chất thải độc hại và lông chuột bẩn thỉu từ lọc gió điều hoà ô tô

CẢNH BÁO: Chất thải độc hại và lông chuột bẩn thỉu từ lọc gió điều hoà ô tô

Trước khi đọc bài viết này, hãy tham khảo Các Sản Phẩm Chống Chuột nổi bật nhất của RATS AWAY - CHỐNG CHUỘT CHUYÊN DỤNG CHO Ô TÔ (vì bạn chắc chắn sẽ cần nó)

Chuột chui vào lọc gió như thế nào?

Ngoài khoang máy, lọc gió điều hòa ô tô rộng rãi, êm ái và kín đáo cũng lý tưởng để chuột làm tổ. Chuột sẽ chui vào qua cửa lấy gió ngoài, hoặc cắn và chui qua đường ống rãnh thoát nước ở mép dưới kính lái.

Hậu quả nghiêm trọng

Lá, giấy, rác hoặc thức ăn thừa chúng tha lôi về, cùng với nước tiểu và phân chúng thải ra sẽ gây mùi hôi thối và rất độc hại. Nhiều xe cũng gặp tình trạng chuột chui vào trong lọc gió điều hoà rồi chết tại đó. Không chỉ gây ô nhiễm, chuột có thể cắn thủng lọc gió điều hòa, khiến lọc gió không còn tác dụng.

Cần làm gì?

Ngay khi phát hiện thấy điều hòa ô tô có mùi lạ, hãy kiểm tra lọc gió. Tuy nhiên, khi chuột mới xâm nhập, bạn có thể chưa nhận biết được không khí trong xe đã ô nhiễm. Vì vậy, bạn nên kiểm tra lọc gió thường xuyên và sử dụng các biện pháp chống chuột chuyên dụng để bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Một khi hệ thống điều hòa đã bị "xâm phạm" và ô nhiễm thì việc khắc phục cũng phức tạp và tốn kém hơn rất nhiều.

Bài viết trên được tổng hợp và biên tập bởi RATS AWAY Vietnam. Mọi hình thức sao chép cần ghi rõ nguồn dẫn.

Đang xem: CẢNH BÁO: Chất thải độc hại và lông chuột bẩn thỉu từ lọc gió điều hoà ô tô

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng